Kho sàn gỗ Hải Phòng mách bạn giải pháp làm mờ vết xước trên sàn gỗ công nghiệp

Ngày đăng: 17/07/2018 16:06  |   Lượt xem: 819

Xử lý làm mờ vết xước trên sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp với ưu điểm thay đổi theo mùa, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ngược lại sẽ ấm ấm vào mùa đông. Hơn thế giá thành cũng như chất lượng khá hợp lý cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Theo thời gian dù là sản phẩm vô cùng chất lượng cũng không thể nào tránh khỏi vấn đề hư hỏng, sự cố. Sàn gỗ công nghiệp cũng vậy, dù có khả năng chống trầy xước cao, nhưng với tác động ma sát quá lớn theo thời gian sẽ tạo ra những vết xước sàn gỗ. Vấn đề này làm mất đi vẻ đẹp của sàn gỗ. Vì thế bạn cần một giải pháp, cách làm mờ vết xước trên sàn gỗ công nghiệp hiệu quả?

Bài viết sau đây từ Sàn gỗ Hải Phòng chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.

Khi thấy những vết xước trên sàn gỗ công nghiệp bạn cần kiểm tra xem tình trạng vết xước đó như thế nào. Nếu là những vết xước nhỏ trên bề mặt và không quá sâu thì có thể khắc phục làm mờ vết xước. Nhưng với những vết xước sâu tận tới lớp cốt gỗ thì lúc này bạn khó mà khắc phục. Tốt nhất nên gọi thợ sửa chữa khắc phục. Trường hợp xấu nhất là thay mới tấm sàn gỗ công nghiệp có vết xước quá lớn.

Sau khi đã có sự kiểm tra vị trí nơi có vết xước. Bạn cần làm sạch sàn gỗ nơi có vết xước. Dùng khăn vải mềm ẩm để lau sạch sàn gỗ công nghiệp. Sau khi làm sạch và vị trí xước đã khô. Bạn dùng một miếng giấy nhám chà sát theo chiều của vân gỗ cho đến khi thấy được vết xước mờ dần thì thôi.

Tiếp đến dùng ngay dung dịch vệ sinh sàn gỗ công nghiệp để lau vị trí có vết xước. Chú ý nên lất loại khăn vải mềm để lau. Sau khi chỗ lâu được khô. Tiến hành sơn lại ví trí có vết xước.

cach-lam-mo-vet-xuoc

Làm mờ vết xước trên sàn gỗ công nghiệp

 

Sử dụng màu sơn trùng với màu sàn gỗ. Sơn xong đợi cho lớp sơn được khô đi thì bạn dùng một miếng khăn mềm để lai lại chỗ có vết xước.

Trên đây là những bước để xử lý vết xước sàn gỗ công nghiệp hiệu quả nhất. Chúng tôi tin chắc rằng bạn hoàn có thể tự mình xử lý các vết xước sàn với những gì chúng tôi đã nêu ra.

Sàn gỗ Hải Phòng là địa chỉ cung cấp các loại sàn gỗ Hải Phòng chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi đều là những mã mầu sàn gỗ đến từ những thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng như sàn gỗ Đức, Bỉ, Malaysia, Hàn Quốc,... Mỗi loại có những sự nổi bật riêng nhưng điểm chung là sự chất lượng, bền đẹp, màu sắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, khách sạn,... Đặc biệt chúng tôi sẵn sàng thi công sàn gỗ công nghiệp tận nơi tận tình. Nhân viên bán hàng của chúng tôi với kiến thức am hiểu về sàn gỗ sẽ tư vấn chọn sàn gỗ phù hợp với yêu cầu riêng của khách hàng. Đội ngũ thợ thi công sàn gỗ chuyên nghiệp sau đó sẽ vận chuyển và thi công tận nơi. Do đó nếu quý khách hàng cần sản phẩm hay dịch vụ về sàn gỗ công nghiệp, hãy chọn ngay đơn vị của chúng tôi.

Sàn gỗ Long Phượng luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng tiếp đón phục vụ khách hàng!

 

Bài viết do Kho sàn gỗ Hải Phòng tổng hợp.

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,