Sàn gỗ Hải Phòng mách bạn giải pháp làm sạch vết sơn bám trên sàn gỗ

Ngày đăng: 23/06/2018 21:58  |   Lượt xem: 847

Các công trình vừa xây dựng, hoàn thiện xong việc các vết sơn còn lưu lại trên các mép, khung gờ cửa, gờ tường là điều không tránh khỏi, đặc biết nếu sàn nhà bạn là sàn gỗ thì càng nhiều sơn bắn vào. Hãy cùng kho sàn gỗ Hải Phòng tìm hiểu giải pháp tẩy sạch vế sơn dính trên sàn gỗ qua bài viết dưới đây:

Việc xử lý các vết sơn nay đối với các bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì vậy hôm nay kho sàn gỗ Hải Phòng sẽ hướng dẫn các bạn một số cách tẩy sơn trên gỗ rất đơn giản mà lại sạch và không ảnh hưởng tới gỗ.

1. Kho sàn gỗ Hải Phòng khuyên các bạn dùng kem tẩy đa năng

Loại này bán rất nhiều tại siêu thị, hòa kem với một ít nước sau đó dùng một miếng Pad chà ( Pad xanh có bán tại siêu thị) chà nhẹ vào điểm dính sơn, đợi một lúc khoảng 3 phút các bạn tiếp tục cho kem lần 2 vào chà tiếp, đảm bảo vết sơn sẽ bong ra hết.

2. Sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng

Theo kinh nghiệm của kho sàn gỗ Hải Phòng thì chúng tôi thường dùng hóa chất tẩy sơn ATM (sạch 100% bán tại các tạp hóa về đồ ống nhựa), hóa chất này được tinh chế từ dầu thông, cách làm sạch của nó là tạo ra sức nóng đủ để tách các liên kết sơn ra, sử dụng ATM các bạn cần đeo gang tay, tất nhiên sẽ không ảnh hưởng khi bạn không may dính.

 

san-go-hai-phong-mach-ban-giai-phap-lam-sach-vet-son-bam-tren-san-go

Các bạn cho một ít H/c ATM vào vết sơn sau đó dùng pad xanh xoa nhẹ khi sơn tan ra hết thì dùng khăn lau sạch, lưu ý chỉ dùng trên gỗ, gạch các bạn nhé, nếu có dùng trên vật liệu khác thì bạn nhớ đọc hướng dẫn và một điều quan trọng nhất khi dùng trên gỗ đó là khi lau hóa chất vào vết sơn bạn cần xoa và lau ngay nếu không sức nóng sẽ làm bay cả lớp sơn bên trong của gỗ. Việc sử dụng ATM tuy hiệu quả nhưng cũng để lại hậu quả tương đối lớn nếu bạn không căn đúng thời gian để sơn tan ra. Để an toàn kho sàn gỗ Hải Phòng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cách 3.

Đối với tẩy sơn trên sàn gạch đỏ hay gạch men thì nó lại rất tuyệt vời. 

3. Sàn gỗ Hải Phòng mách bạn sử dụng xăng thơm

Xăng thơm sử dụng tẩy sơn trên gỗ là an toàn cho gỗ và hay được các đơn vị sử dụng, chất lượng 95%

Cách sử dụng thì rất đơn giản: Bạn dùng khăn thấm 1 ít xăng thơm sau đó lau vết sơn bám trên gỗ, lau vài lượt là hết sơn mà gỗ không hề bị ảnh hưởng.

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,