Giấy dán tường Hải Phòng và sơn, nên chọn loại gì

Ngày đăng: 11/06/2018 20:55  |   Lượt xem: 857

Không nằm ngoài xu hướng của thế giới, ở Việt Nam xu hướng sử dụng  Giấy dán tường Hải Phòng thay thế cho sản phẩm sơn đang ngày càng được phổ biến. Quay trở lại lịch sử giấy dán tường, 10 năm trước khi sản phẩm  giấy dán tường bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam, lúc đó sản phẩm giấy dán tường chưa có được chỗ đứng cho riêng mình trong lĩnh vực vật liệu xây dựng thì nay giấy dán tường đã tạo được một thị trường riêng cho mình.

Giấy dán tường Hải Phòng đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi những lợi thế của giấy dán tường so với sản phẩm sơn đó chính là:

- Đa dạng về mẫu mã, hoa văn: Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm, hàng nghìn mẫu giấy dán tường với chất lượng, giá thành khác nhau từ những mẫu giấy dán tường rẻ nhất như giấy dán tường Trung Quốc cho đến dòng giấy dán tường Hàn Quốc, được sử dụng rộng rãi nhất, hay những mẫu giấy dán tường cao cấp như Nhật Bản, Ý, Mỹ... Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn kiểu giay dan tuong để phối màu với tone nội thất nhà mình..

giay dan tuong Hai Phong

- Độ bền, tính "xanh" của vật liệu: Nếu như bạn lựa chọn một loại sơn tốt thì độ bền của sơn cũng chỉ đc 1 đến 2 năm là sơn đã bay màu và bạn lại phải sơn lại. Mặt khác, sơn là một hợp chất chứa nhiều chất độc hại gây hại cho sức khỏe của con người. Phải mất 2 đến 3 tháng sau khi sơn thì mùi của sơn mới có thể bay hết. Điều này gây khó chịu cho chủ nhà vì mùi của sơn thực sự không dễ chịu cho lắm! Ngược lại với sơn thì sản phẩm giấy dán tường Hải Phòng lại khắc phục được những nhược điểm đó. Đó chính là độ bền: Tại Việt Nam trong điều kiện khí hậu được cho là khắc nghiệt, nóng ẩm thì sản phẩm giấy dán tường chịu được độ bền từ 7 đến 8 năm, chịu được ánh nắng, khó phai màu qua thời gian sử dụng, chống ẩm mốc do được phủ một lớp vinyl chống ẩm, rêu mốc. Nếu như căn phòng của bạn lắp đặt điều hòa, không khí trong nhà khô ráo thì giay dan tuong có thể có độ bền lên đến 10 năm. Ngoài ra giấy dán tường còn được coi là vật liệu xanh trong ngành xây dựng. Giấy dán tường Hải Phòng không chứa chất gây độc hại như chì, thủy ngân và hoàn toàn không có mùi khó chịu như sơn.

- Ngoài ra giấy dán tường Hải Phòng còn có ưu điểm là dễ dàng lau rửa bằng giấy, khăn ướt, thích nghi với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, thi công nhanh gọn, nhanh chóng.

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,