Kho sàn gỗ Hải Phòng mách bạn giải pháp chọn màu sàn gỗ phù hợp với sơn tường

Ngày đăng: 12/06/2018 16:00  |   Lượt xem: 849

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay có nhiều mẫu mã và màu sắc để phù hợp với nhiều màu sắc sơn tường khác nhau đáp ứng đầu đủ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn chưa biết chọn màu sàn gỗ nào phù hợp với màu sơn tường màu xanh nhà bạn thì hãy cùng kho sàn gỗ Hải Phòng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây:

Sàn gỗ Hải Phòng tư vấn bạn chọn màu sắc tự nhiên

Có lẽ đây cũng sẽ là lựa chọn được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó đáp ứng được về mặt thẩm mỹ. Màu xanh cũng thường được ví như màu của thiên nhiên, nó thật trong lành nên không có gì lạ khi nhiều người thích màu sàn gỗ tự nhiên như nâu hay xám bởi chúng tạo thành một khối thống nhất trong những ý tưởng thiết kế.

Màu sắc tự nhiên cũng còn mang lại những giây phút thư giãn thực sự cho mọi người và nó đặc biệt chiếm được cảm tình của những ai thích thiên nhiên. Ngoài ra thì sàn gỗ tự nhiên  sẽ còn hợp với mọi tone màu xanh và làm hài lòng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người.

kho-san-go-hai-phong-mach-ban-giai-phap-chon-mau-san-go-phu-hop-voi-son-tuong

Sàn gỗ Hải Phòng gợi ý bạn chọn màu sắc trung tính

Màu trung tính cũng là màu có thể kết hợp với màu tường xanh lá vì chúng hòa nên quện vào nhau tạo ra một bản giao hưởng của mùa hè đầy nắng vàng. Chọn mua sàn gỗ màu trung tính thì cần để ý tới tone màu trên tường. Màu xanh lá có tone sáng như là mạ non, hay tone đậm như màu rêu,… mỗi màu sơn thì lại hợp với màu sàn khác nhau. Tuy nhiên  về nguyên tắc cơ bản thì đó là màu đậm đi với nhạt và ngược lại. Do đó nếu tường nhà màu xanh rêu thì bạn nên lắp đặt sàn gỗ màu vàng nhạt.
Tham khảo thêm: Giá sàn gỗ tự nhiên mới nhất

Cần xác định chúng ta theo đuổi phong cách gì

Màu xanh là màu phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại vì thế mà màu sàn gỗ cũng cần lựa chọn những tông màu mang tính hiện đại.

kho-san-go-hai-phong-mach-ban-giai-phap-chon-mau-san-go-phu-hop-voi-son-tuong

Màu xanh là màu thường hợp với phong cách hiện đại vì nó sáng và dịu nhẹ. Thiết kế trong phòng có màu sơn xanh lá thì thường đề cao sự giản đơn và tinh tế. Nó thể hiện từ việc bạn chọn nội thất hiện đại với màu sắc trang nhã như  màu trắng, nâu, hay màu beige.

Sàn gỗ Hải Phòng tư vấn bạn nên hay không nên dùng sàn gỗ hoa văn

Với những thiết kế hiện đại thì nói chung bạn không nên chọn sàn gỗ có hoa văn vì chúng hợp với phong cách cổ điển và mang tính hoài niệm hơn. Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp có bề mặt hoa văn chìm sẽ là hợp lý nhất vì nó sẽ góp phần làm tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế cho căn phòng.

Thiết kế căn phòng có màu tường xanh lá là một sự kết hợp khéo léo để tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời , một bản giao hưởng có nắng, gió và thiên nhiên. Đây cũng là ưu điểm làm cho thiết kế này phù hợp với một mùa hè nóng bức. Lắp đặt sàn gỗ sẽ vừa mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và lại vừa làm cân bằng thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,