5 CÁCH ĐỂ GIỮ CHO SÀN NHÀ BẠN LUÔN NHƯ MỚI, LUÔN SANG TRỌNG.

Ngày đăng: 16/07/2018 14:52  |   Lượt xem: 849

Sàn nhựa có độ bền cao, chống nước 100%, chịu được ẩm mốc. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải giữ gìn vệ sinh cho sàn bền đẹp lâu hơn và làm cho căn nhà bạn luôn sang trọng như mới vừa làm xong. Dưới đây là 6 cách mà Sàn gỗ sàn nhựa Hải Phòng hướng dẫn sẽ giúp cho sàn nhà bạn luôn sạch đẹp:

1. Quét và lau sàn gỗ sàn nhựa bằng khăn ẩm thường xuyên.

Đây là công việc hàng ngày mà bất cứ gia đình nào cũng vẫn làm thường xuyên. Nên chúng tôi chỉ lưu ý một số điều sau: bạn nên sử dụng chổi và khăn mềm để tránh làm trầy xước làm mất tính thẩm mỹ của sàn. Mặc dù các dòng sản phẩm của chúng tôi đều có tính chịu xước nhưng bạn không nên lạm dụng điều đó. Vì rằng chúng ta chà xát hàng ngày thì sẽ không sàn nào có thể chịu đựng được.

Sau khi lau sàn bằng khăn ẩm, bạn nên lau lại một lần bằng khăn khô, vì rằng mặt sàn có dính nước sẽ rất dễ bắt bụi. Tuy nhiên nếu nhà bạn ở môi trường không bụi như căn chung cư tầng cao thì việc làm này không cần thiết. 

5-cach-de-giu-cho-san-nha-ban-luon-nhu-moi-luon-sang-trong

CÁCH ĐỂ GIỮ CHO SÀN NHÀ BẠN LUÔN NHƯ MỚI, LUÔN SANG TRỌNG.

2. Làm sạch sàn nhựa bằng nước ấm

Công việc này bạn không cần làm thường xuyên, nhưng bạn nên làm 1 tuần mỗi lần hoặc 1 lần sau mỗi lần tiệc tùng. Nước ấm có tác dụng rất tốt trong việc tẩy rửa các vết bẩn và giữ cho sàn bạn luôn sáng bóng. Nhiệt độ tốt nhất là vào khoảng 40°C khi tay bạn nhúng vào cảm thấy vừa ấm.

3. Nếu nước tràn vào mặt sàn gỗ sàn nhựa, hãy xử lý ngay lập tức

Các sản phẩm sàn nhựa do Sàn nhựa Hải Phòng - Sàn gỗ Long Phượng chúng tôi cung cấp có đặc tính chịu nước 100%. Tuy nhiên nếu bạn để nước ngấm xuống nền nhà sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới lớp keo dán đối với dòng sàn nhựa dán keo, còn đối với dòng sàn nhựa hèm khóa thì nước sẽ đọng ở dưới sàn nhà rất gây mất vệ sinh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. Vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý không nên để nước tràn vào sàn nhà của mình nhé.

4. Xử lý những vết bẩn khó 
Bạn có thể dùng khăn ướt có chất tẩy rửa để tẩy vết bẩn đi cũng không ảnh hưởng đến sàn nhựa, nhưng sau đó hãy chắc chắn rằng bạn sẽ lau lại 1 hoặc 2 lần bằng khăn ướt không có chất tẩy rửa nhé. Và sau cuối cùng hãy lau lại 1 lần bằng khăn khô.

5. Đặt tấm thảm bên ngoài và bên trong cửa ra vào.

Đặt thảm ở ngoài cửa và cửa nhà vệ sinh sẽ giúp cho bạn bỏ được những vết bẩn bám theo vào sàn nhà, đặc biệt trong những ngày mưa, thời tiết ẩm ướt các vết bẩn sẽ rất dễ theo đôi chân của bạn có mặt trên tấm sàn của bạn.

Việc giữ vệ sinh cho sàn gỗ sàn nhựa trong căn nhà của bạn thường xuyên sẽ giữ cho căn nhà của bạn luôn sạch đẹp và sang trọng hơn và sẽ tăng tuổi thọ của sàn nhựa lên đáng kể. 

 

Nếu các bạn gặp bất cứ vấn đề gì về sàn nhựa, hay sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn đá … hãy liên hệ với Kho sàn gỗ sàn nhựa Hải Phòng, chúng tôi sẽ có giải pháp cho sàn nhà của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688 để được tư vấn và báo giá sàn gỗ sàn nhựa Hải Phòng tốt nhất.

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,