Một số lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng trẻ em

Ngày đăng: 02/04/2018 09:52  |   Lượt xem: 829

Trang trí không gian phòng cho bé buộc chúng ta phải lựa chọn những sản phẩm đảm bảo an toàn cho bé, ngoài những yếu tố thông thường về chất lượng, khi chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho phòng của con, cha mẹ nên lưu ý đến một số điều sau:
 

An toàn trong quá trình sử dụng

Sàn gỗ công nghiệp vốn được tin dùng bởi nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn những loại lót sàn khác trên thị trường. Trong đó có thể kể đến tính năng chống trơn trượt được đặt lên hàng đầu. Tuy mức độ chống trơn trượt của sàn gỗ mặt nhẵn cũng rất tốt, nhưng do đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ, thường khá hiếu động nên khi chọn sàn, bạn nên chọn loại sàn có bề mặt sần thay vì loại có bề mặt nhẵn để đảm bảo cho bé vui chơi an toàn.

san go hai phong cho tre nho

Bạn cũng nên quan tâm đến mức độ chống thấm và hiệu quả chống xước của sàn. Trẻ em thường chưa thể khéo léo được như người lớn. Các bé trong lúc chơi đùa có thể dễ làm đổ nước ra sàn hoặc cứa đồ chơi hay vật cứng lên mặt sàn. Chính vì vậy, nếu như lựa chọn những loại sàn gỗ kronoswiss có khả năng chịu nước và chống trầy kém, sàn của bạn sẽ rất nhanh xuống cấp.

Đảm bảo sức khỏe 

Trẻ em vốn chưa phát triển toàn diện nên rất dễ chịu ảnh hưởng tiêu cực của những loại hóa chất, vi khuẩn độc hại. Chính vì vậy, hãy tránh xa những loại sàn gỗ quá rẻ tiền. Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ nên chọn những loại sàn có chỉ số E0 = 0 và chứa nhiều gỗ tự nhiên để an toàn cho sức khỏe của bé.

 Không gian thân thiện

Trẻ nhỏ luôn yêu thích những gam màu tươi sáng, mới mẻ, vì vậy khi bạn quyết định chọn sàn gỗ Thụy Sĩ cho phòng trẻ, bạn hãy lưu ý những vân gỗ tươi sáng, giống với gỗ tự nhiên. Điều này sẽ khiến không gian riêng của các bé vô cùng thoáng đãng, sáng sủa, gần gũi với thiên nhiên khiến các bé có thể tự do sáng tạo, phát triển toàn diện

Chịu lực tốt

Khi trẻ còn nhỏ việc chạy nhảy không chỉ nguy hiểm với chính bản thân các bé mà còn ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ. Vì thế hãy thật thông thái khi chọn lựa những loại sàn gỗ có đặc điểm như độ dày 12 mm hay có lõi gỗ HDF chất lượng cao,…

Như vậy, việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng trẻ em là một việc làm vô cùng thông minh có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ cũng như phù hợp với xu hướng của thời đại. Trên đây, là một số lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng trẻ em để đảm bảo cho trẻ một không gian sống tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948 489 688

Sàn gỗ Long Phượng

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,