CÁCH CHỌN MÀU VÁN SÀN GỖ PHÙ HỢP VỚI PHONG THỦY

Ngày đăng: 27/03/2018 11:02  |   Lượt xem: 838

Ván sàn gỗ ngày nay đang được sử dụng rộng rãi để thay thế cho các loại sàn gạch truyền thống. Ngoài việc chọn được sản phẩm có giá cả phải chăng mà lại bền đẹp, các khách hàng còn luôn quan tâm đến việc làm thế nào để chọn được màu sắc của sàn gỗ phù hợp với phong thủy của nhà mình.

 

Chọn màu ván sàn gỗ phù hợp nhất với phong thủy của gia chủ


Ván sàn gỗ ngày nay đang được sử dụng rộng rãi để thay thế cho các loại sàn gạch truyền thống. Ngoài việc chọn được sản phẩm có giá cả phải chăng mà lại bền đẹp, các khách hàng còn luôn quan tâm đến việc làm thế nào để chọn được màu sắc của sàn gỗ phù hợp với phong thủy của nhà mình. Bài viết sau đây sẽ đưa ra cho các bạn một số cách thức hợp lý.

san go hai phong

Người Việt Nam mình mang đậm dấu ấn của con người phương Đông, bởi vậy nên việc lựa chọn màu sắc của các đồ vật sao cho phù hợp với gia đình mình, đặc biệt là màu sắc của các đồ nội thất thì luôn được chú trọng xem có phù hợp với phong thủy của nhà mình không. Và cũng chính vì thế mà màu sắc của ván sàn gỗ như thế nào cũng là một trong những yếu tố quyết định quan trọng đó.


Vậy như thế nào thì được coi là phù hợp với phong thủy? Màu sắc của ván sàn gỗ công nghiệp được coi là phù hợp với mệnh của gia chủ đó, khi nó có tác dụng giải đi những điều không hay, những cái xấu, cái không tốt và đồng thời mang lại bình an, may mắn cho gia chủ của nó.


Theo như quy luật của âm dương ngũ hành thì những gam màu tươi sáng sẽ tượng trưng cho bên dương, còn những gam màu tối sẽ tượng trưng cho bên âm. Nếu gia chủ biết vận dụng một cách khéo léo thì sẽ tạo nên âm dương hài hòa có ý nghĩa vô cùng to lớn với cả bản thân và những thành viên trong gia đình.

Thông thường mọi người hay dựa vào quy luật tương sinh và tương khắc theo thuyết ngũ hành để lựa chọn màu sắc của sàn gỗ: Tương sinh sẽ đi theo các cặp như là mộc-hỏa; hỏa-thổ; thổ-kim; kim-thủy; thủy-mộc. Còn tính tương khắc thì sẽ có các cặp đôi: mộc-thổ; thổ-thủy; thủy-hỏa; hỏa-kim; kim-mộc. Bởi vậy, chỉ cần am hiểu một chút về quy luật ngũ hành, gia chủ sẽ biết cách lựa chọn màu sắc của ván sàn gỗ cũng như đồ đạc trong gia đình phù hợp với mệnh của mình. Điều này đem lại bình an và may mắn cho gia đình của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948 489 688

Sàn gỗ Long Phượng

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,