Thông số kỹ thuật rất quan trọng của sàn gỗ công nghiệp

Ngày đăng: 22/04/2018 08:40  |   Lượt xem: 805

Sàn gỗ công nghiệp ngày nay trở nên rất phổ biến với gần 100 thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước.

Là một người có nhu cầu, bạn không khỏi bối rối khi thương hiệu nào cũng được người bán hàng quảng cáo là tốt, là bền. Thay vì đặt niềm tin mơ hồ vào sự tư vấn của người bán hàng, bạn nên tìm hiểu một số các thông số kỹ thuật quan trọng giúp bạn chủ động và chính xác hơn trong các lựa chọn của mình.

Sàn gỗ Hải Phòng xin liệt kê các thông số kỹ thuật quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi tham khảo về sàn gỗ công nghiệp:

Kích thước thanh ván sàn gỗ công nghiệp:

-Hiện nay, trên thị trường sàn gỗ công nghiệp phổ biến với 2 loại độ dày :

  + Loại 8mm chuyên dùng trong gia đình hoặc những nơi có mặt bằng tương đối bằng phẳng. Loại sàn gỗ công nghiệp này thường có cấu trúc hèm phẳng, không tồn tại gờ lõm ở phần liên kết giữa các thanh

  + Loại 12mm chuyên dùng trong các khu thương mại . Loại sàn gỗ công nghiệp này khá phong phú về kích thước khi có cả loại hèm phẳng và loại hèm V- Groove. 

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp 8mm nếu sử dụng trong gia đình. Bạn có thể sử dụng loại sàn gỗ công nghiệp 12mm nếu muốn có cảm giác chân chắc chắn nhất tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn tương đối nhiều.

Hèm khóa ván sàn gỗ công nghiệp:

Hèm khóa là phần để 2 thanh gỗ liên kết với nhau. Hiên nay, tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp đều sử dụng kiểu hèm khóa mộng kép, thay vì hèm đơn như sàn gỗ tự nhiên. Trên thị trường, các loại sàn gỗ công nghiệp sử dụng một trong ba loại phổ biến là Click2Click, R- Click và Tap&Go. Chất lượng hèm khóa sẽ ảnh hưởng đến mối liên kết giữa các thanh sàn gỗ công nghiệp khi sử dụng trong nhà bạn. Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp, bằng mắt thường, bạn có thể để ý loại hèm khóa sắc nét và sâu rộng hơn thì có chất lượng tốt hơn.

Thông số chống mài mòn AC và tiêu chuẩn Class

san go hai phong

 

Thông số AC được đưa ra sau khi đo lường bằng cách dùng giấy dáp lên máy quay và chà trên bề mặt sàn gỗ công nghiệp. Thông số này đặc trưng cho khả năng chịu mài mòn của sàn gỗ công nghiệp. Thông số càng cao thì tính chịu mài mòn của sàn gỗ càng cao. AC3 được khuyến nghị sử dụng trong gia đình và AC4 trở lên sử dụng cho các khu vực thương mại. 

Tiêu chuẩn Class là tiêu chuẩn khuyến nghị của nhà sản xuất và không được đo lường như thông số AC nên chỉ có giá trị tham khảo.

Thông số thân thiện môi trường E:

Đây là thông số chỉ lượng khí thải Formaldehyde mà sàn gỗ công nghiệp thải ra trong không khí. Thông số này rất quan trọng bởi nó có thể giúp bạn đánh giá được sản phẩm nào thân thiện với môi trường, sản phẩm nào là độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.Thông số càng thấp thì càng an toàn cho sức khỏe. Đối với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thân thiện môi trường, chỉ lượng khí thải cực thấp, thông số này ở mức E1 tuy nhiên một số loại sàn gỗ công nghiệp châu Âu đã có thông số ở mức E0. Ngoài chỉ số này, bạn có thể xem xét các chứng chỉ như Green Guard , một chứng chỉ uy tín chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường của châu Âu.

Thông số chỉ khả năng chịu va đập IC

 

Thông số này đại diện cho khả năng chống va đập của sàn gỗ công nghiệp. Nó được đo bằng cách sử dụng một thanh bi sắt đường kính 5mm bắn vào sàn gỗ qua một lò xo trong thí nghiệm. Thông số này có 2 mức IC1 và IC2 . Hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp được giới thiệu trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn IC2 là tiêu chuẩn đảm bảo khả năng chống va đập của sàn gỗ.

Thông số chống cháy B:

Thông số này chỉ khả năng chống cháy của các loại sàn gỗ công nghiệp. Tiêu chuẩn B2 trở lên chỉ khả năng dễ cháy của vật liệu. Tiêu chuẩn B1 chỉ khả năng chống cháy tốt của vật liệu sàn gỗ. 

Trên đây là những thông số quan trọng mà sàn gỗ Nguyễn Kim cung cấp giúp bạn có thể nhận biết được các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp và chất lượng của chúng. Nếu có những thông số sàn gỗ mà bạn cần tham khảo thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số đường dây tư vấn ..

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948 489 688

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,