Lý do và mẫu mã giấy dán tường phòng khách được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 20/04/2018 15:40  |   Lượt xem: 811

Bạn muốn làm mới phòng khách của mình, muốn “khoác lên” nó một vẻ ngoài ấn tượng? Hãy sử dụng giấy dán tường sang trọng, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ và công năng sử dụng mà nó mang lại.

1. Lợi ích của việc dùng giấy dán tường cho phòng khách

- Thi công nhanh gọn, sạch sẽ: Điểm nổi trội của giấy dán tường là thi công nhanh gọn và sạch sẽ, không tốn mất quá nhiều thời gian.

Với diện tích phòng khách khoảng 40m2 thì chỉ mất chưa đến nửa ngày là hoàn thiện. Khác với sơn tường, thi công giấy dán tường rất nhanh, không gây độc hại và không bẩn. Trong khi thi công giấy dán tường, người ta thường dùng 2 loại keo là keo sữa và keo bột. Cả 2 loại keo này đều dễ lau, ít mùi và không hề độc hại. Giấy dán tường phòng cho khách nhỏ hay lớn tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

kho sàn gỗ hải phòng

- Cấu tạo của giấy dán tường:

Giấy dán tường có bề mặt được phủ nhựa polime và 1 lớp đế giấy. Với đặc điểm phủ nhựa ở bề mặt, giấy dán tường có thể được vệ sinh dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng dẻ ướt để lau mà không sợ làm rách giấy. Dùng giấy dán tường phòng khách chung cư hay biệt thự, nhà ống đều rất thích hợp.

kho sàn gỗ hải phòng số 1

 

- Đa dạng mẫu mã:

Giấy dán tường có rất nhiều loại, chất lượng và mẫu mã cũng vô cùng phong phú. Hiện nay, trên thị trường có hàng nghìn mẫu giấy dán tường khác nhau: từ cao cấp, trung bình cho tới giá rẻ. Việc chọn giấy dán tường phòng khách giá rẻ hay đắt tiền là khá linh động. Tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu của khách hàng có thể lựa trọn cho mình những mẫu giấy dán tường phù hợp. Bạn có thể chọn giấy dán tường cho phòng khách nhỏ hay lớn tùy theo diện tích nhà bạn.

giấy dán tường hải phòng uy tín

 

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948 489 688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,