Sàn nhựa Hải Phòng mách bạn giải pháp vệ sinh sàn nhựa ngoài trời

Ngày đăng: 24/07/2018 14:56  |   Lượt xem: 839

Ngày nay trên thị trường Việt Nam sàn nhựa đã và đang được sử dụng khá phổ biến . Tuy nhiên để đảm bảo sàn nhựa nhà bạn luôn sạch đẹp , không bám bụi thì phải tiến hành vệ sinh thường xuyên. Vậy nên Sàn nhựa Hải Phòng chúng tôi khuyên bạn không nên đợi đến khi sàn nhựa nhà mình thật sự bẩn mới vệ sinh, lúc đó có thể bạn phải sử dụng đến những hóa chất làm sạch ảnh hưởng tới bề mặt sàn. Ngoài ra chẳng ai muốn bỏ ra hàng giờ ngồi trên sàn nhà chỉ để tìm cách chà rửa những vết bẩn cứng đầu.

Sàn nhựa Hải Phòng khuyên bạn nên vệ sinh sàn nhà thường xuyên theo những hướng dẫn sau:

1. Dọn dẹp bụi bẩn, mảnh vụn nhỏ cho sàn nhựa ngoài trời:

Trong công đoạn sàn nhựa dùng ngoài trời tin chắc sẽ khó lòng loại trừ tồn tại những mảnh vỡ rỏ nằm dưới khe hở giữa các mảnh, nếu không vệ sinh nhanh chóng đây chính là điều kiện hoàn hảo để côn trùng phát triển. Hãy dùng vòi nước cao thế để loại bỏ chúng hoặc lấy que cứng nhỏ để cạo sạch bụi bặm. mọi người chú ý tốt nhất nên làm việc đó liên tục với tần suất 3 tháng/lần.

ve sinh san nhua ngoai troi

Sàn nhựa Hải Phòng mách bạn giải pháp vệ sinh sàn nhựa ngoài trời

 

2. Sử dụng xà bông, hóa chất tẩy rửa:

Loại bỏ rác nhỏ là khởi đầu cho công đoạn làm sạch, tiếp theo bạn nên sử dụng hỗn hợp xà phòng pha loãng với nước hoặc trên thị trường hiện thời có dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để lau dọn bề mặt ván sàn trở nên bền đẹp như mới.

- Khuyến cáo : ko dùng cọ trà có sợi cước quá cứng mà nên sử dụng mẫu cước mềm, trà với lực tay vừa phải.

3. Loại trừ vết loang khó chùi trên bề mặt ván sàn:

Là những vết loang được tạo thành từ nấm mốc hay đơn thuần là kẹo cao su bị bám dính, đồ ăn nhanh…. tạo ra vết bẩn loang ra trên mặt nền sàn gỗ nhựa ngoài trời. các bạn hãy dùng hỗn hợp chất tẩy rửa nhẹ (không ammoniac) sau ấy rửa lại bằng nước sạch. Với các vết loang khó khăn hơn mọi người dùng cách làm là hòa 25ml hợp chất Trisodium phosphate với 25ml hỗn hợp chất tẩy rửa thông thường cùng 5 lít nước rồi tưới vào nơi mảng bám và trà lại bằng bàn chải, chờ sau tầm khoảng 15 phút lấy nước sạch rửa lại.

4. Sơn phủ bề mặt:

Sàn nhựa ngoài trời là vật liệu bày trí ngoại thất tiên tiến được nhập khẩu từ ngoại quốc, Chính vì lí do đó các màu chúng cũng không phong phú. Ở trên thị trường trong nước hiện nay chỉ có màu vân gỗ thật, màu nâu, màu nâu xám, màu cafe nên nhiều người dùng lựa chọn giải pháp thay đổi màu sắc bằng biện pháp sơn phủ lớp sơn mới để hợp với mẫu mã, dự án hoặc đơn giản là theo ý thích.

5. Thay đổi bộ mặt sàn gỗ ngoài trời bằng lớp sơn phủ:

Khi thực hiện điểm này mọi người lưu ý nên chờ khoảng tầm 1 - 2h sau khi dọn dẹp để bề mặt ván sàn hết ướt mới tiến hành phun. Bước đầu hãy phun lớp sơn lót, tiếp sau mới phủ lớp sơn mình mong ước bên ngoài .

 

Đặc biệt, Sàn gỗ Long Phượng chúng tôi cung cấp những sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường chất lượng tốt nhất cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688 để được tư vấn và báo giá sàn gỗ sàn nhựa Hải Phòng tốt nhất.

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,