MẸO SỬA CÁC VẾT TRẦY XƯỚC VÀ LÕM TRÊN SÀN GỖ TỰ NHIÊN

Ngày đăng: 11/04/2018 16:15  |   Lượt xem: 826

Sàn gỗ tự nhiên là vật liệu lát sàn rất được ưa chuộng hiện nay, nó không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại mà đây còn là sản phẩm lát sàn giúp ngôi nhà của bạn có không gian âm áp, mang đến sự thoải mái cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Sàn gỗ Hải Phòng – Giải Pháp

Sàn gỗ tự nhiên là vật liệu lát sàn rất được ưa chuộng hiện nay, nó không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại mà đây còn là sản phẩm lát sàn giúp ngôi nhà của bạn có không gian âm áp, mang đến sự thoải mái cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Thế nhưng, trong quá trình sử dụng, sàn gỗ cũng có thể gặp phải một số những vấn đề như xuất hiện các vết trầy xước hoặc những vết lõm nếu do tác động của ngoại lực, bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn mẹo sửa các vết trầy xước và lõm trên sàn gỗ.

sua san go tu nhien

Dùng café để khắc phục trình trạng này

Café nên là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên lựa chọn để khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất. Bạn có thể làm theo cách như sau:

Dùng một lượng nhỏ café bột nguyên nhất, thêm vào café một lượng nước nhỏ vừa đủ để quậy đều làm cho hỗ hợp café và nước quyện vào nhau tạo thành chất dẻo sau đó. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên những vết xước hoặc những vị trị bị lỏm của sàn gỗ. Hỗ hợp này có thể kết dính và làm các vết lõm hoặc các vết trầy xước biến mất sau khi để nó khô đi. Sàn gỗ của bạn sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

Dùng hóa chất đánh bóng sàn gỗ tự nhiên

Đây có lẽ là lựa chọn được nhiều người lựa chọn và biết đến nhất. bạn có thể liên hệ các cửa hàng chuyên bán những sản phẩm bán sàn gỗ hoặc các phụ gia về ngành gỗ để mua một loại đánh bóng sàn gỗ có chất lượng tốt nhất. Sau đó, lau chùi vị trí sàn gỗ bạn muốn đánh bóng, dùng dụng cụ chuyên đánh bóng để đánh một lớp lên vị trí đó, sau đó bạn có thể dùng vải mềm để xoa đều lớp đánh bóng bạn vừa thực hiện, để khô sàn gỗ một thời gian bạn sẽ không còn thấy những vết trầy xước khó chịu trên bề mặt sàn gỗ nữa.

Lưu ý: Chọn loại đánh bóng càng tốt, càng chất lượng thì bề mặt sàn gỗ càng được sử dụng lâu dài.

Dùng xi đánh giày

Xi đánh giày cũng được biết đến là chất liệu có thể dùng để đánh bóng và che đi những vết xước cũng như vết lõm của sàn gỗ tự nhiên. Vì vậy, bạn chỉ cần lựa chọn một hộp xi đánh giày có chất lượng và màu sắc  phù hợp với sàn gỗ của bạn, tiến hành thực hiện tương tự như cách bạn dùng hóa chất để đánh bóng sàn gỗ ở trên. Với xi đánh giày, sàn gỗ nhà bạn cũng sẽ trở nên sáng bóng và như mới. Lựa chọn xi màu nâu hoặc xi màu đen sao cho phù hợp nhất với màu sàn gỗ bạn đang lát trong ngôi nhà của mình.

Bạn có thể áp dụng cách này như sau: Dùng khăn vải mềm lau thật cẩn thận vị trí bạn cần sửa, sau đó dùng bàn chảy chà thật nhẹ nhàng lên vị trí sàn gỗ bị trầy xước hoặc bị lõm, lưu ý chà thật đều và thật kĩ những vị trí đó. Dùng khăn vải lau lại một lần nữa, sàn gỗ của bạn sẽ trở nên như mới.

Trên đây chính là những mẹo sửa các vết trầy xước và lõm trên sàn gỗ. Kho sàn gỗ Hải Phòng hi vọng các bạn áp dụng thành công.

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948 489 688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,