5 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG KINH ĐIỂN ‘KHÔNG LO LỖI MỐT’ CHO QUÁN CAFE

Ngày đăng: 04/05/2018 08:52  |   Lượt xem: 968

Mang đến những hình ảnh và điểm nhấn khác nhau cho từng không gian quán cafe, các mẫu giấy dán tường như giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, giấy dán tường giả đá,… mà giấy dán tường Hải Phòng gửi tới quý vị và các bạn sẽ là gợi ý thú vị để bạn decor cho không gian quán cafe của mình một cách đầy sáng tạo. Những mẫu giấy dán tường tại Hải Phòng đa dạng, phong phú về màu sắc, kích cỡ, chủng loại cùng với đội ngũ thi công kinh nghiệm, đảm bảo mang tới cho quý vị và các bạn sự hài lòng và một không gian đầy sáng tạo cho không gian của các bạn.

Trong bài viết này, giấy dán tường Hải Phòng sẽ giúp các bạn lựa chọn mẫu giấy, màu sắc cũng như họa tiết hoa văn thích hợp không chỉ giúp bạn sáng tạo không gian của quán mà còn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể để thi công, thiết kế quán.

1. Sáng tạo với các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc

Được xem là một trong những mẫu giấy được ưa chuộng nhiều nhất ở nhiều quán cafe bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như thiết kế để bạn thỏa sức lựa chọn.

giấy dán tường quán cafe - giấy dán tường Hải Phòng

Không gian lãng mạn và nhẹ nhàng nhờ giấy dán tường Hàn Quốc

Các mấu giấy dán tường Hàn Quốc với họa tiết hoa văn đường ống nhựa, cây cảnh có màu sắc dịu nhẹ hoặc màu trầm như màu nâu sáng, màu xanh sẽ mang đến một không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng và không kém phần lãng mạn cho không gian các quán cafe.

Đây cũng chính là mẫu giấy dán tường được ưa chuộng bởi hầu hết các bạn trẻ, do đó nếu quán cafe của bạn phục vụ chủ yếu cho tầng lớp trẻ thì đây là mẫu giấy dán tường thích hợp nhất.

Giấy dán tường Hải Phòng

Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có họa tiết hoa văn đơn giản

2. Cafe sách sáng tạo với mẫu giấy dán tường Besti

Điểm nhấn chủ yếu của hầu hết những quán cafe sách là không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng do đó các mẫu giấy dán tường đi kèm với không gian này không nên chọn các hoạt ảnh có quá nhiều đường kẻ sọc, kẻ ngang hay các vật nhọn làm rối mắt người nhìn.

giấy dán tường hải phòng

Ngoài ra, việc chọn các mẫu giấy dán tường không thích hợp còn khiến người ngồi rất mất tập trung do đó khâu chọn giấy dán tường cho cafe sách cũng vô cùng quan trọng.

Mẫu giấy dán tường Besti bạn có thể sử dụng các họa tiết hoa văn nhẹ nhàng hoặc có thể sáng tạo đi kèm với một số câu châm ngôn, hình ảnh thể hiện tính “lý thuyết”. Chỉ với một vài điểm nhấn này là không gian quán cafe của bạn cũng đã trở nên khác hơn.

giấy dán tường hải Phòng

Sáng tạo và mang đến nhiều điều mới mẻ từ cá quán cafe sách

 

3. Không gian cafe nhạc Trịnh với mẫu giấy dán tường giả gạch

Những người yêu các dòng thể loại nhạc cũ như nhạc Trịnh đa phần là những vị khách vô cùng khó tính do đó bạn cần tỉ mỉ trong khâu lựa chọn các mẫu giấy dán tường.

Nét hoài cổ với mẫu giấy dán tường giả gạch

 

4. Mẫu giấy dán tường Nhật Bản 

Không cần phải là quán cafe Nhật Bản, nếu xu hướng thiết kế và kinh doanh của bạn hướng đến những người yêu thích văn hóa thì mẫu giấy dán tường Nhật Bản là một mẫu giấy không nên bỏ qua.

giấy dán tường hải phòng

Bức tranh sinh động và màu sắc từ các mẫu giấy dán tường Nhật Bản

 

5. Cafe bụi với phong cách cá tính

Mê dịch chuyển với những đường chạy cao tốc là những gì mà cafe bụi muốn mang đến cho thực khách của mình. Vậy mẫu giấy nào là mẫu giấy thích hợp cho không gian này?

giấy dán tường hải phòng

Mẫu giấy dán tường vân gỗ độc đáo với sự kết hợp ăn ý với các đồ vật trang trí

 

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948 489 688


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,