Tại sao mọi người thích dùng gỗ sồi để thiết kế nội thất và bạn cũng nên như vậy?

Ngày đăng: 18/08/2017 04:32  |   Lượt xem: 901

Tại sao mọi người thích dùng gỗ sồi để thiết kế nội thất và bạn cũng nên như vậy?

Tại sao mọi người thích dùng gỗ sồi để thiết kế nội thất? Từ sàn gỗ đến tủ bếp, hay cầu thang gỗ,…gỗ sồi trở thành chất liệu gỗ tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay? Phải chăng nó mang đến lợi ích đặc biệt gì cho người sử dụng? Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì hãy cùng Khosangohaiphong.vn đi tìm câu trả lời ngay bên dưới đây.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ cùng bộ óc sáng tạo vô biên của con người, hàng loạt các món đồ nội thất từ gỗ công nghiệp được ra đời; các giải pháp thay thế gỗ tự nhiên xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng đem đến những lợi ích thiết thực cho đời sống. Song không thể phủ nhận rằng dù  vật liệu nhân tạo có nhiều đến đâu thì địa vị của gỗ tự nhiên trong lòng người tiêu dùng vẫn không hề bị lung lay. Đối với hầu hết mọi người, gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu tốt, bền và đẹp nhất, lại vừa thể hiện được phong thái, khí phách của chủ nhà. Và một trong những loại gỗ tự nhiên được sử dụng để thiết kế nội thất  phổ biến nhất trên thế giới hiện nay đó chính là gỗ sồi, bởi những đặc tính nổi trội mà nó sở hữu.

Tại sao mọi người thích gỗ sồi?

#Cứng và bền

Nếu ai đã từng sử dụng qua tủ bếp hoặc cầu thang làm từ gỗ sồi thì chắc chắn đều có thể cảm nhận được nó chắc và bền thế nào, hơn nữa nó còn rất dễ sử dụng. Với một tủ sách từ gỗ sồi, bạn có thể tự tin để cả hàng trăm quyển sách mà không phải lo về việc trọng lượng của sách làm sập giá sách hay các tấm gỗ bị gãy, nứt. Ưu điểm của gỗ sồi đó là dù thời gian có thấm thoát thoi đưa hàng trăm năm thì sức mạnh ẩn bên trong lớp gỗ của nó vẫn trường tồn mãi cùng thời gian. Không chỉ dừng lại ở đó, gỗ sồi còn chống và và chống xước rất tốt. Không giống như các loại gỗ khác, vân gỗ của gỗ sồi rất đẹp, càng sử dụng lâu vẻ tiềm ẩn bên trong nó lại càng hiện ra rõ nét.

#Đẹp và chất

Gỗ sồi là một trong những loại gỗ đẹp nhất để thiết kế nội thất hay để chế tạo ra bất kỳ món đồ nào. Mỗi vân gỗ đều được thể hiện rõ trên từng thớ gỗ, góp phần mang lại vẻ đẹp độc, lạ cho từng món đồ nội thất. Ngoài ra, nó cũng có thể được nhuộm nhiều tone màu khác nhau tạo nên sự tương phản nổi bật giữa các lớp vân gỗ. 

Có thể nói gỗ sồi đặc biệt thích hợp để thiết kế sàn gỗ, cầu thang và tủ bếp gỗ.

#Linh hoạt

Gỗ sồi  là một loại gỗ khá linh hoạt, nó phù hợp với cả phong cách nội thất hiện đại lẫn cổ điển. Ngoài ra, gỗ sồi cũng có thể kết hợp với các vật liệu khác để tạo ra những sản phẩm độc đáo, chẳng hạn như kết hợp với thép tạo thành cầu thang dây cáp, kết hợp với kính tạo thành cầu thang gỗ kính,…Tùy thuộc vào phong cách nội thất mà bạn được sở hữu bạn có thể sử dụng gỗ sồi để mang đến bầu không khí ấm áp, mộc mạc cho không gian hoặc phong cách hiện đại, tươi mới.

Ngoài các đồ nội thất đặc biệt như cầu thang, tủ bếp hay sàn gỗ; gỗ sồi còn sử dụng để làm bàn ăn, ghế, giường, tủ quần áo và nhiều thứ khác. Mỗi tấm gỗ sồi sở hữu một loại vân gỗ riêng độc “không đụng hàng”, do đó dù cầu thang được cấu tạo từ nhiều mặt bậc khác nhau thì mỗi bậc sẽ sở hữu một loại vân gỗ hoàn toàn khác biệt với những cái còn lại.

#Nhiều sự lựa chọn khi nhuộm màu

Nếu bạn đặc biệt yêu thích màu nào đó khác với màu nguyên thủy của gỗ sồi thì tin vui là bạn hoàn toàn có thể nhuộm màu nó. Một trong những xu hướng màu hot nhất hiện nay đó là cầu thang gỗ sồi với song tiện được phủ lớp sơn màu trắng vừa sang trọng lại hiện đại, thích hợp với các ngôi nhà biệt thự phố.  Trong trường hợp bạn muốn khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên của gỗ sồi thì đơn giản bạn chỉ cần chà nhám lớp sơn là được. Dù bạn sử dụng gam màu cơ bản của gỗ sồi hay nhuộm màu nó thì nội thất làm từ chất liệu gỗ sồi chắc chắn vẫn sẽ nổi bật giữa không gian.

#Chi phí bảo dưỡng thấp

 Chắc chắn không ai trong chúng ta muốn bỏ ra một số tiền lớn chỉ để bảo dưỡng những món nội thất trong nhà. Nội thất làm từ gỗ sồi có giá cả rất phải chăng và hơn hết bạn sẽ không cần phải bỏ ra chi phí để bảo dưỡng chúng. Những gì bạn cần làm đó là nhờ người đánh bóng gỗ khoảng hai lần trong năm. Nếu có vết nứt hoặc trầy xước bạn chỉ cần đánh bóng lại và món đồ của bạn sẽ lại trông đẹp như mới.

Tuổi thọ cao, bền đẹp và chi phí bảo dưỡng thấp, nội thất làm từ gỗ sồi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm chất liệu tự nhiên để lót sàn gỗ hay lắp cầu thang, tủ bếp, bàn ăn, tủ giường,…

----------------------

Sàn gỗ Long Phượng :0948 489 688 - Chuyên cung cấp Sàn gỗ tự nhiên rẻ nhất tại Hải Phòng

Sàn gỗ Long Phượng:0948 489 688 - Chuyên cung cấp Sàn gỗ tự nhiên tốt nhất tại Hải Phòng

Sàn gỗ Long Phượng :0948 489 688 - Chuyên cung cấp Sàn gỗ tự nhiên uy tín nhất tại Hải Phòng


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,