Giải pháp lựa chọn giấy dán tường cho nhà ống

Ngày đăng: 05/09/2018 14:04  |   Lượt xem: 856

Giấy dán tường Hải Phòng đã không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện nay khi mà ngày càng nhiều các mẫu mã được cung cấp trên thị trường. Bạn lo lắng nhà mình là nhà ống, không biết có nên sử dụng dòng sản phẩm này không? Nếu vậy chắc chắn bạn cần biết đến cách lựa chọn giấy dán tường phòng khách nhà ống sao cho phù hợp dưới đây.

giay dan tuong hai phong

Lựa chọn giấy dán tường phòng khách nhà ống sao cho phù hợp

Đặc điểm chung của không gian phòng khách nhà ống

Những căn nhà ống thường có chiều dài rất sâu và hẹp. Để thiết kế nhà ống đẹp cần đến các bước tính toán quan trọng về kiểu dáng kiến trúc, kết cấu, ánh sáng, công năng sử dụng, bố trí phòng ốc,…Tất cả cần đạt được tiêu chuẩn sao cho tạo được không gian sống tiện nghi, thoải mái mà không kém phần độc đáo, mới mẻ cho chủ nhà.

Không gian nhà ống rất hẹp và sâu

Dùng giấy dán tường Hải Phòng để trang trí cho nhà ống

Với không gian không quá rộng rãi của các căn nhà ống, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các loại giấy dán tường độc đáo làm mới mẻ gian phòng. Dòng sản phẩm giấy dán tường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng học,…Công việc của bạn là làm sao lựa chọn được loại giấy phù hợp với không gian cũng như yêu cầu của nhà mình.

Lựa chọn giấy dán tường sao cho phù hợp

Một gợi ý cho bạn là sử dụng các loại giấy dán tường phòng khách nhà ống có màu sắc tươi mát. Điều này sẽ giúp tạo không gian thoáng mát, rộng rãi khi vừa bước vào gian phòng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng khách của mình những bức tranh tạo không gian mở rộng như tranh phong cảnh,…Không những làm mới diện tích khá eo hẹp này, các bức tranh dán tường còn tạo không gian mở rộng đáng kể.

Tuy nhiên bạn không nên quá tham lam khi chọn nhiều loại hình dán tường cùng một lúc hoặc không cùng tông màu với nhau. Kết quả tất yếu xảy ra đó là khiến không gian của bạn trở nên rối mắt, không có bố cục cụ thể, rõ ràng. Đôi khi làm phản tác dụng của việc trang trí phòng khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,