CÁCH CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG THEO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN

Ngày đăng: 30/08/2018 15:07  |   Lượt xem: 876

Như các bạn đã biết KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ là tượng trưng cho từng yếu tố tương sinh, tương khắc của Ngũ hành. Không chỉ thế, nhiều người khi mua nhà, trang trí nhà cửa thường dựa vào phong thủy để có được sự may mắn, thuận lợi.

Giấy dán tường Hải Phòng sẽ gửi tới các bạn bài viết sau đây sẽ giúp bạn cách chọn màu giấy dán tường theo phong thủy.

Chọn giấy dán tường theo phong thủy

Chọn giấy dán tường theo phong thủy

 

Người mệnh Kim (Kim loại)

Nên chọn giấy dán tường có tông màu sáng, sắc ánh kim. Hoặc nếu bạn không thích tông màu sáng hay sợ chúng dễ bị bẩn, dơ thì cũng có thể kết hợp cùng với tông màu nâu, vàng. Những màu sắc này tượng trưng cho sự tài vượng, giàu có, vậy nên được rất nhiều người chọn lựa. Có màu phù hợp, thì cũng có những màu nên tránh sử dụng. Với người mệnh Kim, hồng, đỏ, tím là màu sắc khắc với người mệnh Kim. Vậy nên nếu bạn mang mệnh kim và không biết cách chọn màu giấy dán tường theo phong thủy thì hãy nhanh chóng bỏ túi bài hướng dẫn này để mang may mắn, niềm vui đến cho ngôi nhà của mình.

Người mệnh Mộc (Cây cối)

Tông màu phù hợp với những gia chủ mang mệnh Mộc đó là màu xanh, xanh đen. Đặc biệt, bạn có thể chọn họa tiết giấy dán tường mang hình cây, có màu lộc biếc như lúc nào cũng có cây xanh trong nhà. Màu sắc này sẽ giúp cho ngôi nhà có những cảm giác khởi đầu mới, tốt cho sức khỏe, giúp các thành viên trong gia đình phần nào giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, áp lực.

Giấy dán tường hải Phòng

Người mệnh Thủy (Nước)

Với những người mang mệnh Thủy, nên sử dụng mẫu giấy dán tường có màu vàng, hoặc có tông màu đen, màu xanh biển sẫm. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các mẫu dán tường có gam màu trắng và những sắc ánh kim. Lưu ý, bạn nên tránh những màu như vàng đất, màu nâu nếu mang mệnh Kim. Đây là những màu tương khắc nên sẽ mang đến những sự không may mắn cho gia chủ.

Giấy dán tường hải Phòng mệnh Thủy

Người mệnh Hỏa (Lửa)

Tiếp theo, những ai mệnh Hỏa không nên bỏ qua cách chọn màu giấy dán tường theo phong thủy sau đây. Tông đỏ chính là màu sắc bạn cần tìm khi chọn mua giấy dán tường. Vì sao ư? Màu đỏ sẽ mang đến cho người mệnh Hỏa một nguồn năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó, màu đỏ đối với các nước phương Đông nói chung, Việt Nam nói riêng chính là màu tượng trưng cho quyền lực, hạnh phúc và sự may mắn, an khang. Ngoài ra, màu đỏ còn xuất hiện nhiều trong tình yêu, các lễ cưới, thể hiện được sự lãng mạn, bền lâu. Vậy nên, nếu bạn mang mệnh Hỏa, thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua tông màu đỏ.

Giấy dán tường mệnh Hỏa

Người mệnh Thổ (Đất)

Cuối cùng là cách chọn màu giấy dán tường theo phong thủy cho người mang mệnh Thổ. Những gia chủ mang mệnh Thổ nên lựa chọn loại giấy dán tường toát lên vẻ ấm áp, hài hòa. Cụ thể, các tông màu vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám đậm đều phù hợp với người mạng Thổ.

Giấy dán tường người mệnh Thổ

 

Mỗi màu đều thể hiện được những ý nghĩa nhất định. Ví dụ như căn phòng được có giấy dán tường màu vàng sẽ luôn toát lên được niềm vui, sự lạc quan yêu đời. Đặc biệt, sẽ rất hoàn hảo nếu những người mang mệnh Thổ kết hợp giấy dán tường màu vàng, nâu cam với các họa tiết phong cảnh, cây cỏ. Điều này thể hiện được sự kết nối với thiên nhiên.

Trên đây là những cách chọn giấy dán tường theo phong thủy, hợp mệnh để bạn cảm thấy an tâm và may mắn trong cuộc sống hơn. 

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,