LỰA CHỌN SÀN GỖ CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC, HỘI NGHỊ

Ngày đăng: 24/08/2018 09:50  |   Lượt xem: 830

Kho sàn gỗ Hải Phòng tư vấn bạn nghệ thuật chọn sàn gỗ cho thiết kế văn phòng:

Với một không gian như văn phòng thì việc bố trí nội thất sao cho hài hòa và ấn tượng là vấn đề vô cùng quan trọng. Một văn phòng đẹp sẽ vừa là cách tạo ấn tượng và cũng ghi điểm với đối tác của công ty, vừa tạo tinh thần cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Nhưng lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng làm sao hợp lý thì chính là một trong những vấn đề được nhiều công ty quan tâm đến khi muốn làm mới cho bộ mặt văn phòng. Sau đây là một số lưu ý khi ta lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng mà bạn không thể bỏ qua:

Về độ dày của sàn gỗ:

Tùy vào số lượng nhân viên làm việc tại văn phòng mà bạn muốn lát sàn gỗ có thể lựa chọn độ dày của sàn gỗ công nghiệp cao cấp sao cho phù hợp. Nếu là văn phòng lớn, có quy mô nhân viên từ 15 người trở lên và bố trí nhiều thiết bị thì bạn có thể chọn loại sàn gỗ có độ dày khoảng 12mm để có thể nâng đỡ được trọng lực lớn.

Ngược lại, với văn phòng có quy mô nhỏ và ít nhân viên hoặc văn phòng riêng của những người quản lý cấp cao, mà bạn có thể chọn mua loại sàn gỗ công nghiệp có độ dày vừa phải khoảng 8mm là hợp lý nhất.

Về tính chất:

Chọn mua sàn gỗ công nghiệp Kho sàn gỗ Hải Phòng khuyên bạn cũng cần quan tâm đến tính chất của sàn gỗ. Chẳng hạn như có loại sàn gỗ công nghiệp có tính chống thấm nước cao, và có loại chịu nước tốt,  lại chống xước,  hay chống mòn. Văn phòng làm việc thì thường bày biện nhiều đồ đạc và bàn ghế, do đó khi ta lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng thì nên chú trọng hơn tới những loại có thể chống xước, hay chống mòn tốt.
 

san go hai phong

Về màu sắc:

Màu sắc của sàn gỗ cũng là một điều không nên bỏ qua.  Khi ta lựa chọn màu sắc thì phải chọn những màu hợp với cách bày trí không gian phòng, và màu sắc chủ đạo trong phòng, như vậy thì mới toát lên vẻ hài hòa, sang trọng.
 

 Về phong thủy:

Hiện nay theo quan niệm của nhiều người thì phong thủy sàn gỗ có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của công ty. Do đó khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng thì cũng cần quan tâm đến vấn đề này.

Để lựa chọn được loại sàn gỗ công nghiệp theo phong thủy văn phòng và thu hút dòng sinh khí tốt, người ta thường chú ý đến màu sắc hợp với Mệnh của người lãnh đạo trong văn phòng, và như vậy công việc sẽ luôn thuận lợi, thành thông.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cách chọn sàn gỗ cho văn phòng vừa đẹp  vừa phù hợp với văn phòng. Chúc các bạn có những lựa chọn ưng ý nhất.

 

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,