Kho sàn gỗ Hải Phòng tư vấn giải pháp chọn sàn gỗ cho bếp nhà hàng

Ngày đăng: 13/05/2018 18:06  |   Lượt xem: 808

Hiện nay thì việc lắp đặt sàn gỗ cho khu vực bếp nhà hàng vẫn còn là một vấn đề không biết liệu rằng nó có phù hợp và tốt thật không đây. Cùng Kho sàn gỗ Hải Phòng tìm hiểu xem nó như thế nào nhé. Xem căn bếp của mình có còn phù hợp không.

 

Tại sao nên sử dụng sàn gỗ cho nhà bếp?

  • Nhiều nhà hàng cho rằng nhà bếp không được ai chú ý đến nơi chỉ sử dụng loại gạch lát nền bình thường, còn khu sảnh và tiếp khách… mới được lát bằng sàn gỗ.
  • Nhà bếp là nơi nấu ăn nên dầu mỡ bắn ra ngoài nhiều, lát gạch men để dễ lau chùi.
  • Thực tế thì các bạn nghĩ sao nếu như khu tiếp khách bạn thông với nhà bếp nhà hàng mà nhà khách thì bạn lát sàn gỗ công nghiệp còn nhà bếp bạn lát gạch men, trông không vừa mắt tí nào phải không?
  • Một điểm nữa nếu dùng gạch men khi nấu ăn, dầu mỡ, bụi bẩn bám xuống nền nhà bạn thường xuyên phải lau dọn, ẩm ướt, bạn nghĩ xem sẽ thế nào nếu như các bạn làm việc bị mỡ trơn dễ gây ngã. Vậy nên, lát sàn gỗ trong nhà bếp là một điều nên làm.
  • Chính vì những điều không hợp lý ấy nên bạn cũng đừng băn khuăn khi chọn bếp láp gỗ theo đúng phù hợp phong cách của các khu trong nhà hàng
  • Nếu lát nhà bếp bằng sàn gỗ bạn sẽ thấy không gian nhà bếp thêm sang trọng hơn, đặc biệt nền sàn gỗ không bị trơn như sàn gạch.
  • Lát sàn gỗ thì mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, dễ dàng lau chùi, vì thế khi dùng sàn gỗ cho nhà bếp bạn sẽ thấy rất thoải mái.

kho-san-go-hai-phong-tu-van-giai-phap-chon-san-go-cho-bep-nha-hang

Lắp sàn gỗ cho bếp nhà hàng

Một số lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ cho nhà bếp nhà hàng

  • Trang trí các vật dụng nhà bếp như tủ bếp, nội thất nhà bếp, trang trí thêm những bức tranh để tạo nên không gian nhà bếp ấn tượng.
  • Nên chọn những loại sàn gỗ có khả năng chịu nước để lắp đặt cho nhà bếp, vì khu vực này sàn gỗ phải thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều.
  • Khi thi công sàn gỗ công nghiệp, bạn nên lắp đặt sàn gỗ trước rồi mới lắp đặt các phụ kiện nhà bếp, tủ bếp.
    Nên chú ý đến độ an toàn mà sàn gỗ đem lại nhằm chống trơn trượt và đặc biệt sàn gỗ phải có khả năng chống thấm và chịu nước tốt.
  • Không nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt thô ráp vì như thế sẽ khó khăn trong vấn đề vệ sinh.

Vậy là đã trả lời cho bạn hiểu được câu hỏi của chúng tôi xem là có nên sử dụng sàn gỗ để làm bếp nhà hàng không. Kho sàn gỗ Hải Phòng đã đưa ra chi tiết câu câu trả lời thích đáng nhất cho bạn.

Đặc biệt, khosangohaiphong.vn - Sàn gỗ Long Phượng - cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,