Sàn gỗ Hải Phòng tư vấn bạn chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng thờ

Ngày đăng: 01/08/2018 11:10  |   Lượt xem: 852

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sàn gỗ công nghiệp từ lâu cũng đã trở thành một xu hướng lát sàn được nhiều người tin tưởng sử dụng cho phòng thời của gia đình mình. Nhu cầu tâm linh là một phần không thể thiếu trong đời sống của người Việt Nam chúng ta. Phòng thờ là một không gian trang trọng và linh thiêng trong mỗi ngôi nhà. Việc lựa chọn nội thất cũng như vật liệu lát sàn cho không gian này luôn được các gia đình quan tâm chú ý.

Sàn gỗ Hải Phòng tư vấn bạn chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng thờ qua bài viết dưới đây:

Về mặt thẩm mỹ, sàn gỗ có đường nét thiết kế tinh sảo, sử dụng công nghệ tiên tiến nên các vân gỗ của sản phẩm có nét uyển chuyển sinh động y như vân gỗ tự nhiên. Lát sàn bằng vật liệu này sẽ đem đến cho không gian phòng thời cảm giác ấm cúng và sang trọng. Đây cũng là điểm mạnh của sàn gỗ công nghiệp bởi có rất nhiều màu để người tiêu dùng lựa chọn.

Với mỗi tông màu như vàng, nâu, cánh gián,… cổ điển quen thuộc, các thương hiệu gỗ đều có nhiều mã màu khác nhau giúp cho gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với thiết kế nội thất của phòng thờ, từ cổ điển trang trọng đến nhã nhặn mộc mạc. Các loại tủ thờ, bàn, kệ,… trong phòng thờ cũng thường được làm từ chất liệu gỗ, vì vậy việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp cũng mang đến sự đồng điệu, hài hòa cho không gian với một khoản chi phí hợp lý nếu so với dùng sàn gỗ tự nhiên.

chon san go cong nghiep cho gian tho

Chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng thờ

Với diện tích nhỏ của phòng thờ, bạn có thể chọn những gam màu sáng vừa phải, kết hợp với việc các thanh gỗ có hình dạng thiên về chiều dài sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, cũng không gây cảm giác nặng nền đặc biệt nếu như những đồ gỗ trong phòng của bạn có tông màu trầm.

Một ưu điểm nữa của sàn gỗ công nghiệp là khả năng chống nước tốt, không gây hiện tượng “đổ mồ hôi” trên sàn vào những ngày thời tiết nồm ẩm ướt, nên phòng thờ của gia đình bạn sẽ được khô ráo và sạch sẽ. Sàn gỗ công nghiệp cũng có độ đàn hồi tốt hơn nhiều loại vật liệu khác nên cũng có khả năng hút âm khi di chuyển. Điều này khiến cho việc bước đi trên sàn êm ái, nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, phù hợp với không khí trang nghiêm, thành kính của phòng thờ.

Việc làm vệ sinh sàn gỗ công nghiệp cũng rất đơn giản. Việc quét bằng chổi lông mềm cũng dễ dàng loại bỏ được bụi bẩn. Bạn cũng có thể lau sàn với nước bằng các loại thảm lau, giẻ lau lông nhỏ, mềm được vắt kỹ.

Khả năng chống trầy xước, chống mối mọt của sàn gỗ công nghiệp rất cao, nên bạn cũng không cần lo lắng về nguy cơ phòng thờ nhà mình với nhiều loại đồ gỗ sẽ trở thành nơi lý tưởng cho mối.

Sàn gỗ công nghiệp có hai loại độ dày chính là 8mm và 12mm, giá cả của hai loại này có sự chênh lệch khá nhiều. Phòng thờ tại các gia đình thông thường có diện tích không quá lớn, tần suất đi lại không nhiều như những không gian khác nên bạn có thể sử dụng loại ván sàn có độ dày 8mm là đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Chúc các bạn chọn được loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho phòng thờ của gia đình.

Sàn gỗ Long Phượng chúng tôi cung cấp những sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường chất lượng tốt nhất cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0948.489.688 để được tư vấn và báo giá sàn gỗ sàn nhựa Hải Phòng tốt nhất.

SÀN GỖ LONG PHƯỢNG

Email: longphuongsango@gmail.com   Website: http://khosangohaiphong.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sàn gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ ở Hải Phòng

Sàn gỗ tại Hải Phòng

Nội Thất Hải Phòng

Giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ Hải Phòng

Bán sàn gỗ ở Hải Phòng

Bán sàn gỗ tại Hải Phòng

Bán giấy dán tường ở Hải Phòng

Bán giấy dán tường tại Hải Phòng

Cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

Kho sàn gỗ Hải Phòng

 

 

 

 

 Tư vấn 0948 489 688 (Mr. Long)0948 489 688 sàn gỗ, nội thất, giấy dán tường, Hải Phòng, Nội thất,